เปิดรับสมัคร หลักสูตร การบัญชีอย่างง่ายสำหรับผู้ประกอบการ อบรม 24 กุมภาพันธ์ 2566

เปิดรับสมัคร หลักสูตร การบัญชีอย่างง่ายสำหรับผู้ประกอบการ อบรม 24 กุมภาพันธ์ 2566

หลักการและเหตุผล

          การประกอบธุรกิจในทุกธุรกิจ ไม่ได้เพียงแต่เรียนรู้ว่าขายได้เท่าไหร่ มีลูกค้ามากน้อยเพียงใด แต่สิ่งหนึ่งผู้ประกอบการไม่ควรละเลยที่จะเรียนรู้ คือ เรื่องระบบบัญชี การมีรายได้ ค่าใช้จ่าย ซึ่งเหล่านี้จะต้องมีการจัดการที่ดี หากไร้ซึ่งการบันทึกบัญชีที่ถูกหลัก การจ่ายภาษีที่ต้อง เพราะจริงๆแล้ว ผู้ประกอบธรกิจจะเข้าใจว่า การได้มาซึ่งผลกำไรมักจะมาจากการขายสินค้าและบริการ แต่หารู้ไม่ว่า หากมีการบริหารจัดการที่ดีในเรื่องระบบบัญชี ระบบการเบิก-จ่ายที่ถูกต้อง การวางแผนชำระภาษีที่ดี ก็จะสามารถสร้างผลกำไรได้จากการบริหารได้เช่นกัน

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับใคร

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ไม่มีพื้นฐานความรู้บัญชีมาก่อนเลย แต่เห็นความสำคัญกับการจัดทำบัญชีเพื่อไม่ให้ถูกสรรพากรมาประเมินในภายหลัง ปัญหาหนึ่งที่เจ้าของธุรกิจประสบคือเรียนบัญชีไม่รู้เรื่อง เข้าใจยาก ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นจุดใดก่อนหลัง หรือหาที่เรียนแล้วแต่ก็ยังไม่รู้เรื่องหรือนำไปใช้งานไม่ได้จริง ทางสถาบันจึงได้จัดหลักสูตรเจ้าของธุรกิจที่ไม่มีพื้นฐานบัญชีขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ลำดับขั้นตอนการทำบัญชีว่าควรจะเริ่มต้นจุดใดก่อนหลัง เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนและสามารถนำไปปฏิบัติงานได้จริง ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่ายๆ เข้าใจเร็ว ไม่เบื่อหน่าย ที่สำคัญไม่ต้องถูกสรรพากรประเมินในภายหลัง ผู้เข้าอบรมจะพบว่าสิ่งที่ท่านได้จากการอบรมครั้งนี้ได้มากกว่าที่คิด ทั้งนี้เพราะท่านจะสามารถจัดวางระบบบัญชีให้กับองค์กรของท่านได้เอง การวางระบบบัญชีที่ดีจะป้องกันการทุจริตได้ และทำให้การทำงานมีความคล่องตัวได้มากขึ้น

หัวข้อการเรียนรู้

  1. เรียนรู้ความหมายของทรัพย์สิน หนี้สิน ทุน รายได้ ค่าใช้จ่าย ความหมายของเดบิตและเครดิต

  2. เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์เอกสารเพื่อบันทึกบัญชีผ่านเข้าสมุดรายวันเล่มต่างๆผ่านเข้าบัญชีแยกประเภทจนถึงนำตัวเลขไปใส่ในงบกำไรขาดทุน งบดุล เรียนรู้การจัดทำหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย การจัดทำภ.ง.ด.3 และ 53 การจัดทำรายงานภาษีซื้อ การจัดทำรายงานภาษีขาย การจัดภ.พ.30

  3. เรียนรู้วิธีการแนบเอกสาร จัดเก็บแฟ้มเอกสารต่างๆ

  4. โครงสร้างทางบัญชี สำหรับการประยุกต์ใช้กับโปรแกรมการทำเอกสารหลักฐานเอกสาร การเบิก จ่าย ในระบบ Prosoft Ibiz & Flow Account

เรียนรู้ระบบการจัดวางระบบบัญชีตั้งแต่ระบบจัดซื้อ ระบบเจ้าหนี้ ระบบเงินทดรองจ่าย ระบบเงินสดย่อย ระบบขาย ระบบลูกหนี้ ระบบทะเบียนทรัพย์สินถาวร ระบบสินค้าคงคลัง ภาษีเงินได้นิติบุคคลกลางปีและสิ้นรอบปีบัญชี
5. เรียนรู้ด้านกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการบันทึกบัญชี ไม่ใช่อาศัยความเคยชินเหมือนที่ผ่านมา เรียนรู้กฎหมายระเบียบและ Rulingใหม่ๆที่สรรพากรออกมา คำสั่งกรมสรรพากรที่ทุกองค์กรต้องปฏิบัติตาม เช่น เรียนรู้การหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย เรียนรู้ภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าใช้จ่ายต้องห้ามประโยชน์ส่วนเพิ่มพนักงาน

  1. 6. เรียนรู้การจับผิด ภ.ง.ด.50 สรรพากรจับผิดจุดไหนบ้าง

รูปเเบบ Public Training

ราคา โปรโมรชั่น  3,900 บาท/วัน

ลงทะเบียน 3 ท่าน ท่านละ 3,200 บาท

ลงทะเบียน 4 ท่านขึ้นไปท่านละ 2,900 บาท

ราคาดังกล่าว ฟรี
1) เอกสารประกอบการสัมมนา (เข้าเล่ม)
2) ใบประกาศผ่านการอบรม
3) อาหารเบรก 2 มื้อ อาหารกลางวันโรงแรม รับกระเป๋าผ้าสมุดปากกา หน้างาน

สถานที่จัดอบรม :  โรงเเรม เซนเจมส์ สุขุมวิท 26 ติด BTS พร้อมพงษ์

ติดต่อสอบถาม

Tel : 098-8209929 คุณกุ้ง

E-mail: inwtraining.sale@gmail.com

Line id : @Tesstraining

Facebook : tesstrainingpage

ทาง บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด เป็นบริษัทฝึกอบรมสัมมนาครบวงจร

หลักสูตรสามารถเลือกจัดรูปเเบบ IN HOUSE  ในองค์กรเเจ้งได้ค่ะ

www.tesstraining.com

www.inwtraining.com

Scheduled Public PUBLIC ด้านการบริหาร ทรัพยากรบุคคล ผู้นำ