เรียนออนไลน์ หลักสูตร เทคนิคปิดการขายออนไลน์อย่างไรให้เหนือชั้น 25 มี.ค.64 อ.วัชรินทร์

เรียนออนไลน์ หลักสูตร เทคนิคปิดการขายออนไลน์อย่างไรให้เหนือชั้น 25 มี.ค.64 อ.วัชรินทร์ 13.00-17.00

เรียนได้ทางคอมเเละมือถือ อยู่ที่ไหน ก้อสามารถเรียนได้ ผ่านระบบโปรเเกรม ZOOM

ราคาท่านละ 1,500 บาท (ไม่รวม VAT) รับใบประกาศ

การสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้า เป็นสิ่งที่นักขายต้องให้ความสำคัญและต้องทำให้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุควิถีใหม่ New Normal ยุคที่ทุกคนจะต้องเปลี่ยนจากการพบหน้ากันเป็นการพบเจอผ่าน Online Platform ต่างๆ

เราจะต้องใช้วิกฤติในครั้งนี้ สร้างโอกาสทางการขายให้เกิดขึ้นและต่อเนื่องเสมือนว่า เรายังได้พบกันในภาวะปกติ และในการเปลี่ยนแปลงแบบวิถีใหม่นี้ จะโอกาสที่คุณจะสามารถทำให้เรื่องการพบลูกค้าและนำเสนอสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้นผ่านเทคโนโลยี เพียงเปิดหน้าจอ Device และสามารถปิดการขายได้ จนเกิดเป็นข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่ง “อยู่ห่างไกล ต้องไม่ห่างกัน “

3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบัน ทำให้ต้องมีการปรับตัวและปรับเปลี่ยนวิถีทางการขายอย่างไรให้ทันกับเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อให้การขายบรรลุผลสำเร็จและเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ตลอดจนการนำเครื่องทางการขายที่ทันต่อการปิดการขาย และบริการลูกค้าในยุคที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

หัวข้อเนื้อหา

  เจรจาอย่างไรให้เข้าถึงลูกค้า  การเปิดการเจรจา  การมองหาความต้องการของลูกค้า  การปิดการขายภายใน 5 นาที  ขายอย่างไรแบบไม่กดดันลูกค้า  การปิดการขายเชิงเปรียบเทียบ  การปิดการขายให้เกิดการบอกต่อ  เทคนิคการขายออนไลน์ และการรับมือลูกค้าออนไลน์  การถาม,ตอบแบบมืออาชีพ  ปิดการขายในแชท  สร้างการตลาดบน Facebook อย่างไร  ทำคอนเทนท์อย่างไรให้โดนใจ  สร้างคอนเทนท์เขียนและคอนเทนท์คลิป  ระบบการทำงานของ Facebook และการสร้างความแตกต่างกับคู่แข่ง  สร้างเพจให้ปังทำอย่างไร  สรุปตอบคำถาม

ราคาสุดพิเศษอย่างยิ่ง

ราคาดังกล่าว ฟรี

1) ใบประกาศผ่านการอบรม

2) ไฟล์ PDF การสอน

บริษัท เทสส์ เทรนนิ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เลขที่ 31/155 หมู่ที่ 1 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12110

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี: 0105557143661

ติดต่อสอบถาม

Tel :098-8209929,

E-mail: inwtraining.sale@gmail.com

Line id : @Tesstraining

Facebook : tesstrainingpage

Website: www.tesstraining.com

Website: www.INWtraining.com

Website: www.ALLThaiTraining.com

Scheduled Public PUBLIC ด้านการขาย การตลาด การบริการ